TOP 5 ƯU ĐIỂM CỦA CỬA CHỐNG CHÁY

TOP 5 ƯU ĐIỂM CỦA CỬA CHỐNG CHÁY

TOP 5 ƯU ĐIỂM CỦA CỬA CHỐNG CHÁY

TOP 5 ƯU ĐIỂM CỦA CỬA CHỐNG CHÁY

Top 5 Ưu điểm của Cửa Chống Cháy
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều hệ thống cửa cao cấp đáp ứng được các vấn đề của người tiêu dùng như: cửa chống cháy, chống trộm, độ thẩm mỹ cao, bền bỉ…Trong đó, hệ thống cửa chống cháy được rất nhiều khách hàng tìm kiếm để lắp đặt cho công trình. Các hệ thống cửa chống cháy đang được khách hàng lựa chọn cụ thể: cửa thép an toàn, cửa thép vân gỗ, cửa cuốn chống cháy, cửa nhôm vân gỗ… Nhưng nhìn chung các hệ thống cửa chống cháy đều có những điểm vượt trội so với hệ thống cửa thống thường. Sau đây là một số ưu điểm vượt trội của hệ thống cửa chống cháy mà bạn nên biết.

Không thể phủ nhận mức độ ảnh hưởng nặng nề của những trận hỏa hoạn kinh hoàng, liên tiếp xảy ra trong nửa đầu năm 2017. Những cảnh người chìm trong biển lửa đã trở thành đề tài bàn tán, chủ đề hot trên hàng loạt tin mạng xã hội. Phòng cháy chữa cháy an toàn Phòng chống cháy nổ phải bắt đầu từ ý thức của mỗi công dân Thoát nạn an toàn trong điều kiện cháy. Điều nay chứng tỏ rằng, xã hội hơn lúc nào hết, đang đặc biết chú trọng tới công tác phòng cháy chữa cháy. Phòng hơn chống! Biện pháp an toàn dùng để phòng tránh hỏa hoạn đang dần được sử dụng rộng rãi chính là cửa chống cháy. Đặc biệt là các khu nhà cao tầng, chung cư đều đã và đang sử dụng nhiều cửa chống cháy. Và con số vẫn tiếp tục tăng lên.

 

Lửa không thể thiếu trong đời sống của con người, tuy nhiên mọi vật đều có tính chất hai mặt. Nếu bạn sử dụng đúng nguyên tắc thì sẽ sinh ra lợi ích, nếu sai nguyên tắc thì sẽ gây ra những hậu quả khó lường. Không phải ngẫu nhiên mà ông bà ta có câu “Đừng đùa với lửa”. Đây như là một phần chứng minh cho câu nói đó: thể hiện sức mạnh hủy diệt của lửa. Nhất là trong xã hội hiện nay, những nguy cơ cháy nổ ngày càng gia tăng khiến người dân rất hoang mang.

Cửa chống cháy hay còn gọi là cửa ngăn lửa, cửa chịu nhiệt… được ưa chuộng bởi tính an toàn cao. Cửa có thể phòng ngừa các rủi ro khi có hỏa hoạn xảy ra; giảm thiểu khả năng lan cháy nhanh; cũng như bảo vệ đồ đạc và tính mạng thành viên gia đình bạn.

Để xóa đi những lo lắng về hỏa hoạn, công ty TNHH CP TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒNG TÂM đã sản xuất thành công sản phẩm cửa chống cháy. Chống cháy với cửa chống cháy ngày nay càng an toàn hơn với các loại cửa thép. Sau đây là 5 ưu điểm của loại cửa chống cháy này.

Công dụng chống cháy

Chống cháy là mục đích lớn nhất của hệ thống cửa này. Chính vì vậy, trong quá trình sản xuất sản phẩm được thiết kế và cấu tạo hoàn toàn khác biệt, không giống như những hệ thống cửa thông thường. Cửa có tác dụng ngăn lửa được xem như sứ mạng của hệ thống cửa chống cháy. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng tối đa trong một khoảng thời gian nhất định, giúp bảo vệ được tính mạng và tài sản, giúp bạn có thời gian vượt khỏi đám cháy an toàn hơn.

Chống cháy là mục đích đầu tiên và quan trọng nhất của cửa ngăn lửa. Đây được coi là sứ mạng của cửa chống cháy. Với khả năng chống cháy tuyệt đối trong khoảng thời gian nhất định (60 phút, 90 phút, 120 phút), cửa chống cháy Đồng Tâm giúp bảo vệ tính mạng và tài sản của bạn, giúp bạn có thời gian để thoát khỏi đám cháy an toàn.

Đảm bảo an toàn tính mạng

Sự an toàn là lý do lớn nhất dẫn đến mong muốn sở hữu một bộ cửa chống cháy. Thay vì cửa nội thất có tính chất thẩm mỹ thông thường, cửa chịu nhiệt có thể mang lại cho bạn nhiều hơn thế. Chống nóng, chống cháy, chống ồn, cách âm…

Trong mọi đám cháy tính mạng con người được đặt lên hàng đầu. Đây chính là lý do mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn mua cửa chống cháy để lắp đặt cho ngôi nhà, phân xưởng, xí nghiệp, doanh nghiệp…Hệ thống cửa có tính năng chống cháy nhưng nó cũng có đủ những tính năng của các hệ thống cửa khác như: độ thẩm mỹ, tích hợp nhiều chế độ thông minh, chống ồn, cách âm, chống nóng…

Thiết kế hệ thống cửa vô cùng chắc chắn được làm từ loại vật liệu thép hoặc hợp kim cao cấp chịu được nhiệt lớn cũng như chống chọi được với va đạp mạnh từ bên ngoài mà không bị biến dạng. Chi tiết thanh chốt và khóa cũng hướng đến sự an toàn cao. Khách hàng khi mua sản phẩm cửa chống cháy xần kiểm tra xem có được bộ PCCC cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn không?…Vì hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng kém chất lượng, gây mất an toàn cho con người trong quá trình sử dụng.

Mỗi cánh cửa chống cháy vô cùng chắc chắn, chịu được những tác động lớn từ ngoài vào. Thanh chốt và khóa cũng rất an toàn đảm bảo. Cửa được bộ PCCC cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn: TCVN 2622-1995 PCCC cho công trình và nhà cao tầng.

Dễ dàng bảo trì

Đối với những sản phẩm cửa gỗ thông thường khi hỏng hóc bạn phải mất thời gian đi gọi thợ. Đặc biệt, cửa gỗ thường bị mối mọt khiến gia đình bạn khó chịu và mất ngủ vào ban đêm. Tuy nhiên, hệ thống cửa chống cháy được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện, vệ sinh đơn giản, không bị mối mọt như cửa gỗ, độ bền lại rất cao. Thiết kế cửa chống cháy được tính toán rất khoa học, hoàn toàn không xảy ra trường hợp cánh nặng cửa rơi hoặc mất an toàn cho người sử dụng.

Không giống như những loại cửa gỗ bình thường, bạn phải mất công gọi thợ đến sửa liên tục vì cánh cửa không chắc chắn, hoặc mối mọt làm bạn mất ngủ và phải bảo trì thường xuyên.

Thế nhưng đối với cửa chống cháy Đồng Tâm, mỗi cánh cửa được sơn lớp sơn tĩnh điện, có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Sau quá trình lắp đặt, cửa có thể hoạt động trong một thời gian dài. Tuy nhiên, để cửa bền lâu và đẹp sáng bóng, bạn có thể sơn thêm 1 lớp sơn.

Ngoài ra, bản lề được thiết kế vô cùng chắc chắn với những tính toán vô cùng khoa học, vì vậy bạn không lo sợ vì cánh nặng sẽ làm rơi cánh cửa.

Không có vết nứt

Đây là một ưu điểm nổi bật của cửa thép chống cháy so với các cửa gỗ.

Ở Việt Nam, khí hậu Nhiệt đới gió mùa ẩm. Đối với loại cửa gỗ thông thường, khi độ ẩm không khí quá cao, cửa sẽ nở ra, khi mùa hè nắng gắt nhiệt độ tăng. Do sự chênh lệch của thời tiết và nhiệt độ, khiến cửa xuất hiện các vết nứt hoặc cong vênh, không giữ được kích thước, thông số kỹ thuật và yếu tố thẩm mỹ như ban đầu nữa.

Trong khi đó, cửa chống cháy chịu được mọi tác động. Mưa, gió, bão bùng, cửa vẫn hiên ngang che chắn bảo vệ bạn. Cửa vẫn có thể giữ nguyên trạng thái và yếu tố thẩm mỹ ban đầu. Rõ ràng ở điểm này, cửa chống cháy là một lựa chọn tốt với bạn.

Chi phí cạnh tranh:
Chi phí của cửa chống cháy hơi nhỉnh hơn so với các loại cửa thông thường. Điều nay cũng dễ hiểu bởi với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm, cửa ngăn lửa có giá cao hơn là điều hiển nhiên. Nhìn lại những ưu điểm của nó thì hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, so với thị trường, chống cháy Đồng Tâm luôn có mức giá phù hợp, bình ổn nhất so với các công ty khác. Mỗi sản phẩm đều được công khai giá mua bán và lắp đặt trong khi kí kết, thỏa thuận hợp đồng. Điều này dễ dàng và thuận lời cho đôi bên.

Hệ thống cửa chống cháy chính hãng đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đảm bảo màu sắc sang trọng, bền và đẹp, hoàn toàn không phai màu theo thời gian sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm còn đa dạng về màu sắc, đáp ứng được mọi gu thẩm mỹ của khách hàng hiện nay.

Việt Nam với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, khách hàng sử dụng loại cửa gỗ thông thường khi độ ẩm không khí cao sẽ nở ra. Chính sự chênh lệch của thời tiết và nhiệt độ mà hệ thống cửa gỗ sẽ xuất hiện những vết nứt, công, vênh. Lâu dần, cửa gỗ sẽ không giữ nguyên được thông số kỹ thuật và những yếu tố thẩm mỹ như ban đầu.

Đó chính là lý do, khách hàng tìm đến hệ thống cửa chống cháy bởi tính năng chịu được mọi tác động ngoại cảnh. Đặc biệt, cửa vẫn giữ nguyên được thông số và độ thẩm mỹ ban đầu qua thời gian sử dụng. Khả năng chịu được mọi tác động lớn từ ngoại cảnh như: bão bùng, mưa, gió…không ảnh hưởng đến hệ thống cửa này. Đây chính là những ưu điểm vượt trội biến thành lựa chọn tốt với nhu cầu của mọi khách hàng hiện nay.

Chống cháy Đồng Tâm: Lấy chất lượng làm niềm tin
Mua cửa chống cháy giá cả phải chăng, bình ổn nhất trên thị trường. Chúng tôi rất mong muốn được phục vụ khách hàng về dịch vụ tư vấn lắp đặt cửa ngăn lửa chất lượng, an toàn nhất. Ngoài ra, bên Công ty
TNHH CP TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒNG TÂM chúng tôi còn có thêm dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống thông gió.

Nội thất Đồng Tâm chuyên sản xuất và phát triển các loại cửa chống cháy tại TP.HCM và toàn quốc. Nội thất Đồng Tâm vừa là nơi trực tiếp sản xuất, phân phối cửa chống cháy cho các công trình biệt thự, chung cư và nhà ở...

 

Mặc dù, cửa chống cháy có rất nhiều ưu điểm nhưng giá thành lại chỉ nhỉnh hơn những hệ thống cửa thông thường. Người mua hàng đều sợ hệ thống cửa này có giá thành cao vì có nhiều ưu điểm nổi trội tuy nhiên chi phí lại rất cạnh tranh.

Giá cửa chống cháy được người tiêu dùng đánh giá cao bởi bên cạnh những ưu điểm về tính năng, tác dụng thì giá thành hoàn toàn hợp lý, phù hợp với kinh tế của người Việt Nam. Khi mua cửa chống cháy khách hàng cần công khai thỏa thuận, kí kết hợp đồng cho cả đôi bên. Khuyến cáo, quý khách không nên mua hàng ở những nơi giá rẻ, không có giấy tờ chứng minh là sản phẩm chính hãng, sản phẩm không có tem, mác rõ ràng, sử dụng hàng giả mạo gây ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của hệ thống cửa chống cháy. Mọi người sử dụng khi có nhu cầu hãy tìm hiểu thông tin về sản phẩm, chọn cho mình địa chỉ tin cậy hoặc gọi điện cho dịch vụ tư vấn để chọn được hệ thống cửa  chống cháy uy tín, chất lượng đảm bảo.

Về tính thẩm mỹ: Cửa thép vân gỗ Đồng Tâm được sơn tĩnh điện vân gỗ với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo mang lại màu sắc cực đẹp, không bị phai mầu theo thời gian. Bên cạnh đó tính đa dạng về màu sắc của cửa thép vân gỗ sẽ đáp ứng được mọi gu thẩm mỹ của khách hàng.

Để có được sản phẩm theo yêu cầu tốt nhất, quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại; hoặc liên hệ qua website và email để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm. Mọi nhu cầu lắp đặt, thiết kế, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

LIÊN HỆ MUA HÀNG:

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và được từ vấn miễn phí theo số Điện thoại : 0909 938 408 hoặc VP Công ty và các Chi nhánh, Showroom:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐỒNG TÂM
Địa chỉ: 18/60,Đường Tăng Nhơn Phú , Phường Phước Long B, Quận 9
Hotline: 0909 938 408
Email: noithatdongtam@gmail.com
Website: cuachongchay.net

Hotline
Hotline
Hotline
Hotline: 0908362561